Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Giải Toán Phương Trình, Bất Phương Trình Bằng Phương Pháp Hàm Số Ở THPT

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 1, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Giải Toán Phương Trình, Bất Phương Trình Bằng Phương Pháp Hàm Số Ở THPT
    Trong đổi mới phương pháp dạy học (PPDH) môn Toán ở trường Trung học phổ thông (THPT), đổi mới PPDH giải bài tập có vai trò quan trọng vì: “Ở trường phổ thông, dạy toán là dạy hoạt động toán. Học sinh (HS) có thể xem việc giải toán là hình thức chủ yếu của hoạt động toán học. Các bài toán ở trường phổ thông là một phương tiện hiệu quả trong việc giúp HS nắm vững tri thức, phát triển tư duy, hình thành kỹ năng, kỹ xảo ứng dụng toán học vào thực tiễn. Hoạt động giải bài tập toán học là điều kiện để thực hiện tốt các mục đích dạy học ở trường phổ thông”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Việt Cường
    • Tác giả: Hoàng Trung Hiếu
    • Số trang: 82
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...inh-bang-phuong-phap-ham-so-o-thpt-42904.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page