Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Giáo Dục Học Ở Đại Học Sư Phạm Theo Tiếp Cận Năng Lực Thực Hiện

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Aug 14, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Giáo Dục Học Ở Đại Học Sư Phạm Theo Tiếp Cận Năng Lực Thực Hiện
    - Nghiên cứu của đề tài đã mở rộng lý luận về dạy học theo tiếp cận năng lực thực hiện (NLTH). Làm sáng tỏ một số vấn đề lý luận mới, như: mối quan hệ giữa tiếp cận NLTH và “chuẩn đầu ra”, dạy học theo tiếp cận NLTH trong quá trình đào tạo giáo viên, dạy học giáo dục học (GDH) theo tiếp cận NLTH.
    - Xác định được quy trình dạy học theo tiếp cận NLTH ở cấp độ chương trình đào tạo và cấp độ môn học.
    - Kết quả điều tra, khảo sát đã phát hiện và đánh giá thực trạng dạy học GDH ở trường đại học sư phạm (ĐHSP) từ góc độ tiếp cận NLTH.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Lý luận và Lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Vũ Trọng Rỹ, PGS.TS. Nguyễn Thị Tính
    • Tác giả: Lê Thuỳ Linh
    • Số trang: 263
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=5537

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 25, 2017

Share This Page