Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Hóa Học Vô Cơ 10-Nâng Cao Tích Hợp Dạy Học Dự Án, Dạy Học Dựa Trên Câu Hỏi Và Công Nghệ

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by nhandang123, Sep 15, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Hóa Học Vô Cơ 10-Nâng Cao Tích Hợp Dạy Học Dự Án, Dạy Học Dựa Trên Câu Hỏi Và Công Nghệ Thông Tin
    “Qua quan sát, dự giờ học sinh ở một số trường THPT mà tôi đã từng kiến tập, thực tập sư phạm và giảng dạy, tôi nhận thấy: Phần lớn học sinh chưa có khả năng tự học, còn lười học; phần lớn học sinh còn mang tính chất học vẹt, học thuộc nhưng hiểu không sâu. Qua tiếp xúc, trò chuyện và dự giờ tôi biết được một số vấn đề về giảng dạy và học tập. Một phần lớn giáo viên còn sử dụng lối truyền thụ một chiều, gây sự nhàm chán với học sinh, giờ học bình thường, phẳng lặng, học sinh nghe giảng, một số ngủ gật trong lớp, giờ học chưa gây được hứng thú với học sinh”. Trên đây chỉ phản ánh được một phần nhỏ thực trạng dạy và học môn Hoá ở một số trường THPT. Chúng ta biết rằng bên cạnh những thành tựu, ngành giáo dục Việt Nam vẫn còn những yếu kém, một trong số đó là “…đội ngũ giáo viên thiếu về số lượng, thấp về chất lượng, …phương pháp giáo dục chậm đổi mới, chậm hiện đại hoá…”.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm hóa học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Trung Ninh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hoàng Anh
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005610&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page