Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Hợp Tác Theo Nhóm Trong Dạy Học Chủ Đề Số Học Lớp 6 Ở Trường Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Feb 8, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Hợp Tác Theo Nhóm Trong Dạy Học Chủ Đề Số Học Lớp 6 Ở Trường Trung Học Cơ Sở
    Đảng và Nhà nước ta luôn coi giáo dục là quốc sách hàng đầu, một trong những nhiệm vụ và giải pháp lớn về giáo dục được đề ra trong Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng là: "Nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Đổi mới cơ cấu, tổ chức, nội dung, phương pháp dạy và học theo hướng „chuẩn hoá, hiện đại hoá, xã hội hoá. Phát huy trí sáng tạo, khả năng vận dụng, thực hành của người học". Định hướng đổi mới PPDH đã được thể chế trong Luật giáo dục: “Phương pháp giáo dục phải phát huy tính tự giác, tích cực, chủ động, tư duy sáng tạo của người học; bồi dưỡng năng lực tự học, khả năng thực hành, lòng say mê học tập và ý chí vươn lên”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Trần Trung
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hương
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...hoc-lop-6-o-truong-trung-hoc-co-so-50677.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Feb 8, 2017

Share This Page