Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Khái Niệm Hàm Số Liên Tục Ở Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Aug 10, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Khái Niệm Hàm Số Liên Tục Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    1. Luận án giới thiệu một số công cụ lí thuyết của Didactic Toán (theo trường pháp của Công hòa Pháp), trong sự kết nối với quan điểm của thuyết kiến tạo, nhằm làm phong phú thêm kho tàng Lý luận và Phương pháp dạy học môn Toán ở nước ta.
    2. Về mặt phương pháp luận, luận án đề cập một cách khá đầy đủ và sâu sắc cách tiếp cận đối tượng nghiên cứu được vận dụng trong nhiều nghiên cứu ở nước ngoài, nhưng chưa được đào sâu đúng mức ở Việt Nam, nhất là trong các luận án tiến sĩ. Đó là việc vận dụng phép biện chứng giữa nghiên cứu khoa học luận và nghiên cứu sư phạm cùng với phương pháp thực nghiệm dựa trên hợp thức hóa nội tại (thay vì cách hợp thức hóa ngoại vi).
    • Luận án tiến sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Văn Tiến, PGS. TS. Annie Bessot
    • Tác giả: Trần Anh Dũng
    • Số trang: 209
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Sư Phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=11417

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 21, 2016

Share This Page