Dạy Học Khái Niệm Hàm Số Liên Tục Ở Trường Trung Học Phổ Thông1. Luận án giới thiệu một số công cụ lí thuyết của Didactic Toán (theo trường pháp của Công hòa Pháp), trong sự kết nối với quan điểm của thuyết kiến tạo, nhằm làm phong phú thêm kho tàng Lý luận và Phương pháp dạy học môn Toán ở nước ta. 2. Về mặt phương pháp luận, luận án đề cập một cách khá đầy đủ và sâu sắc cách tiếp cận đối tượng nghiên cứu được vận dụng trong nhiều nghiên cứu ở nước ngoài, nhưng chưa được đào sâu đúng mức ở Việt Nam, nhất là trong các luận án tiến sĩ. Đó là việc vận dụng phép biện chứng giữa nghiên cứu khoa học luận và nghiên cứu sư phạm cùng với phương pháp thực nghiệm dựa trên hợp thức hóa nội tại (thay vì cách hợp thức hóa ngoại vi). Luận án tiến sĩ giáo dục, Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Văn Tiến, PGS. TS. Annie Bessot Tác giả: Trần Anh Dũng Số trang: 209 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại Học Sư Phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2013 Link Download http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=11417https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1