Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Khám Phá Phần Cơ Sở Di Truyền Học Ở Lớp Chuyên Sinh Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Dec 24, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Khám Phá Phần Cơ Sở Di Truyền Học Ở Lớp Chuyên Sinh Trung Học Phổ Thông
    Ở Việt Nam, định hướng đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục nước ta trong giai đoạn hiện nay là “… Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học. Học đi đôi với hành; lý luận gắn với thực tiễn…”. Điều này đã được chỉ rõ trong theo Nghị quyết 29 của Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam lần thứ 8 khóa XI. Nghị quyết cũng nêu: “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại; phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kĩ năng của người học; khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Đình Trung, TS. Trần Văn Kiên
    • Tác giả: Trần Thị Thanh Xuân
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=27347

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page