Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Kiến Tạo Đối Với Chủ Đề Khối Đa Diện Trong Chương Trình Hình Học Lớp 12, Ban Nâng Cao

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 30, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Kiến Tạo Đối Với Chủ Đề Khối Đa Diện Trong Chương Trình Hình Học Lớp 12, Ban Nâng Cao
    Theo tác giả Nguyễn Ngoc̣ Quang [15], thuật ngữ phương pháp trong tiếng Hy Lạp là “Méthodos” có nghĩa là con đường, cách thức hoạt động nhằm đạt được mục đích nhất định. Vì vậy, phương pháp là hệ thống những hành động tự giác, tuần tự nhằm đạt được những kết quả phù hợp với mục đích đã định . Theo đó, phương pháp có tính hướng đích ; phạm trù phương pháp có chức năng phương tiện và đặc trưng kết thúc .Từ khái niệm trên ta thấy phương pháp có cấu trúc phức tạp, bao gồm mục đích được đề ra, hệ thống những hành động (hoạt động), những phương tiện cần thiết (phương tiện vật chất, phương tiện thực hành, phương tiện trí tuệ).
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Bùi Văn Nghị
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hợp
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006387&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page