Luận Văn Tốt Nghiệp Dạy Học Kiến Thức Hóa Sinh Trong Chương Trình Sinh Học 10 Bằng Phương Pháp Tổ Chức Trải Nghiệm

Discussion in 'Chuyên Ngành Hóa Học' started by nhandanglv123, Oct 18, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Kiến Thức Hóa Sinh Trong Chương Trình Sinh Học 10 Bằng Phương Pháp Tổ Chức Trải Nghiệm
    Xu hướng phát triển của xã hội hiện nay phụ thuộc ngày càng nhiều vào sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật. Mọi mặt của cuộc sống con người đều đang thay đổi nhanh chóng cùng với tích luỹ tri thức của loài người trong các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kĩ thuật. Các văn kiện Đại hội Đảng đều coi phát triển giáo dục là quốc sách hàng đầu. Nhiệm vụ được đặt ra là phải đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục Việt Nam theo hướng hiện đại hoá, xã hội hoá, dân chủ hoá và hội nhập quốc tế. Tập trung nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, coi trọng đạo đức , lối sống, năng lực sáng tạo, kĩ năng thực hành, khả năng lập nghiệp, đổi mới mạnh mẽ nội dung, chương trình, phương pháp dạy và học ở toàn bộ các cấp học, bậc học. Tuy vậy, ở các trường THPT hiện nay dạy học nội khoá vẫn còn rất nặng nề, chưa kích thích được hứng thú học tập và khả năng sáng tạo của học sinh. Trong khi đó HĐTN hướng đến những phẩm chất và năng lực chung như: năng lực hoạt động và tổ chức hoạt động, năng lực tổ chức và quản lí cuộc sống, năng lực tự nhận thức và tích cực hoá bản thân, năng lực định hướng nghề nghiệp, năng lực khám phá và sáng tạo, nhưng lại chưa được chú trọng ở các trường phổ thông.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Hóa sinh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thị Phương Liên
    • Tác giả: Nguyễn Quốc Huy
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...op=Tai-lieu-tham-khao/Tay-trang-lam-nen-14634
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page