Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Lịch Sử Cổ Trung Đại Việt Nam Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Ở Trường Trung Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Lịch Sử Việt Nam' started by quanh.bv, Apr 1, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Dạy Học Lịch Sử Cổ Trung Đại Việt Nam Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Ở Trường Trung Học Phổ Thông Thành Phố Hạ Long Tỉnh Quảng Ninh
    Chương trình giáo dục phổ thông mới được xây dựng theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực của người học. Theo đó, việc tạo môi trường học tập và rèn luyện giúp học sinh phát triển hài hoà về thể chất, tinh thần, học tập tích cực, tự giác, biết cách học tập suốt đời, hình thành những phẩm chất tốt đẹp và năng lực cần thiết để trở thành người công dân có trách nhiệm, đáp ứng nhu cầu phát triển của cá nhân và yêu cầu của sự nghiệp xây dựng, bảo vệ đất nước trong bối cảnh của cuộc cách mạng 4.0 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Thực hiện mục tiêu đó, chương trình môn Lịch sử ở cấp trung học phổ thông (THPT) hướng tới giúp học sinh phát triển năng lực tìm tòi, khám phá, nhận thức và tư duy lịch sử; năng lực vận dụng bài học lịch sử vào thực tiễn.
    • Luận văn thạc sĩ Lịch sử
    • Chuyên ngành Lịch sử Việt Nam
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Đỗ Hồng Thái
    • Tác giả: Vũ Thị Bảo Yến
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...thanh-pho-ha-long-tinh-quang-ninh-156889.html
    https://drive.google.com/uc?id=14DskseEE4WpMSjmtYsoo41pvraDiUgBf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page