Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Một Số Chủ Đề Phần Quang Hình Học (Vật Lý 11) Theo Hướng Phát Huy Năng Lực Phát Hiện

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Jan 4, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Một Số Chủ Đề Phần Quang Hình Học (Vật Lý 11) Theo Hướng Phát Huy Năng Lực Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề Trong Học Tập Của Học Sinh
    Sự phát triển kinh tế - xã hội trong bối cảnh toàn cầu hoá đặt ra những yêu cầu mới đối với người lao động, do đó cũng đặt ra những yêu cầu mới cho sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ và đào tạo nguồn nhân lực. Một trong những định hướng cơ bản của việc đổi mới giáo dục là chuyển từ nền giáo dục mang tính hàn lâm, kinh viện, xa rời thực tiễn sang một nền giáo dục chú trọng việc hình thành năng lực hành động, phát huy tính chủ động, sáng tạo của người học. Định hướng quan trọng trong đổi mới phương pháp giảng dạy hiện nay là phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo, phát triển năng lực hành động, năng lực cộng tác làm việc của người học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp giảng dạy Vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Vũ Thị Kim Liên
    • Tác giả: Phan Văn Dũng
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...luan-va-phuong-phap-day-hoc-mon-vat-ly.64940/
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-van-de-trong-hoc-tap-cua-hoc-sinh-54285.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page