Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Nội Dung Phương Trình Và Bất Phương Trình Vô Tỉ Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 27, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Nội Dung Phương Trình Và Bất Phương Trình Vô Tỉ Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Theo Một Số Phương Pháp Dạy Học Tích Cực
    Chúng ta đang sống ở thế kỉ XXI – kỷ nguyên mà tri thức, kỹ năng của con người được coi là yếu tố quyết định sự phát triển của xã hội. Nền giáo dục và xã hội phải tạo ra những con người trí tuệ phát triển, sáng tạo và giàu tính nhân văn. Để đào tạo những con người như vậy, ngoài vấn đề phải đồi mới nội dung dạy học, người ta nhấn mạnh việc đổi mới phương pháp (PP) dạy học, coi đây là lĩnh vực đặc biệt cần quan tâm trong nền giáo dục hiện đại. Báo cáo chính trị của đại hội X Đảng cộng sản Việt Nam đã ghi rõ “Ưu tiên hàng đầu cho việc nâng cao chất lượng dạy và học. Đổi mới chương trình nội dung, phương pháp dạy học (PPDH), nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên và tăng cường cơ sở vật chất của nhà trường, phát huy tư duy khoa học và sáng tạo, năng lực tự nghiên cứu của học sinh và sinh viên, để nâng cao năng lực tự học, tự hoàn thiện học vấn và tay nghề”.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thành Văn
    • Tác giả: Thân Thị Hiền
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006312&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page