Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Nội Suy Đa Thức Trong Lớp Các Đa Thức Với Hệ Số Nguyên Cho Học Sinh Khá, Giỏi THPT

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by nhandang123, Jul 3, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Nội Suy Đa Thức Trong Lớp Các Đa Thức Với Hệ Số Nguyên Cho Học Sinh Khá, Giỏi THPT
    Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 4 tháng 11 năm 2013, Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trang ương Đảng khoá XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo nêu rõ: " Dối với giáo dục pho thông, tập trung phát triển trí tuệ, thể chất, hình thành phẩm chất năng lực công dân, phát huy và bồi dưỡng năng khiếu, định hướng nghề nghiệp cho học sinh...Phát triển khả năng sáng tạo, tự học. khuyến khích học tập suốt đời". Toán học là một trong các môn học luôn dược ưu tiên và chú trọng phát triển hàng đầu trong mỗi nền giáo dục. Bởi ngoài những ứng dụng thiết thực trong cuộc sống hay khi mang vai trò là công cụ không thể thiếu cho nhiều môn học khác thì Toán học còn là môn học giúp rèn khả năng tư duy cho học sinh. Với khối lượng lớn về kiến thức và tính logic, chặt chẽ về nội dung mà trong quá trình học tập môn Toán, học sinh phải không ngừng lỗ lực tìm tòi, vận dụng và liên kết các nội dung kiến thức, từ đó giúp cho tư duy của các em trở nên nhanh nhạy, kích thích sự sáng tạo.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm Toán
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TSKH. Nguyễn Văn Mậu
    • Tác giả: Chu Đức Minh
    • Số trang: 80
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067564&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page