Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Ở Tiểu Học Dựa Vào Phong Cách Học Tập Của Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Jul 18, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    1. Mục đích nghiên cứu
    Xây dựng quy trình dạy học dựa vào PCHT của HS nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy học ở tiểu học.
    2. Đối tượng nghiên cứu
    Phong cách học tập của học sinh tiểu học và mối quan hệ giữa dạy học với phong cách học tập của học sinh.
    3. Các phương pháp nghiên cứu
    3.1. Phương pháp nghiên cứu lý luận: Nghiên cứu các tài liệu, các công trình nghiên cứu khoa học của các tác giả trong và ngoài nước về PCHT và dạy học dựa vào PCHT của HS. Từ đó phân tích, so sánh, hệ thống hóa, khái quát hóa nhằm đánh giá lịch sử nghiên cứu, cụ thể hoá vấn đề nghiên cứu về PCHT, rút ra những kết luận làm cơ sở lí luận cho việc nghiên cứu đề tài.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TSKH. Nguyễn Văn Hộ
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Chuyên
    • Số trang: 269
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo Dục Việt Nam 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=26670
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 13, 2019

Share This Page