Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Phần Đọc Thêm Các Tác Phẩm Tự Sự Trong Chương Trình Ngữ Văn Lớp 12 Theo Hướng Tự Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 26, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Phần Đọc Thêm Các Tác Phẩm Tự Sự Trong Chương Trình Ngữ Văn Lớp 12 Theo Hướng Tự Học Có Hướng Dẫn
    Theo tiêu chuẩn giáo dục của thanh niên thế giới khi bước vào thế kỷ XXI, thì giới trẻ phải đạt được 10 kỹ năng ứng dụng học vấn vào đời sống, trong đó “kỹ năng tự học, tự nâng cao trình độ cá nhân trong mọi tình huống”, [8, tr.4] là có tính bao trùm và quan trọng hơn cả. Ta thấy "Tự học là con đường tự khẳng định, là con đường sống, là con đường thành đạt của mỗi con người muốn vươn lên đỉnh cao trí tuệ của thời đại" [16]. Như vậy "Nếu kỷ nguyên tin học trước hết phải là một kỷ nguyên giáo dục, thì kỷ nguyên giáo dục cốt lõi là kỷ nguyên tự học – tự đào tạo" [26]. Dạy học được xem là con đường giáo dục cơ bản nhất để thực hiện mục đích của quá trình giáo dục tổng thể, trong đó tự học là phương thức cơ bản để người học có được những hệ thống tri thức phong phú và thiết thực.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm ngữ văn
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Khánh Thành
    • Tác giả: Trần Thị Hương Mai
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006288&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page