Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Phân Hoá Qua Tổ Chức Ôn Tập Một Số Chủ Đề Phương Trình, Bất Phương Trình, Hệ Phương Trình

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Sep 6, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Phân Hoá Qua Tổ Chức Ôn Tập Một Số Chủ Đề Phương Trình, Bất Phương Trình, Hệ Phương Trình Vô Tỉ THPT
    Luật giáo dục nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã quy định rõ về phương pháp giáo dục phổ thông như sau: "Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động tư duy sáng tạo của học sinh, phù hợp với đặc điểm từng lớp học, từng môn học, bồi dưỡng năng lực tự học, rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tác động đến tình cảm đem lại niềm vui hứng thú học tập cho học sinh"
    Tiếp đó là nghị quyết hội nghị lần thứ II Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa VII khẳng định: "Cuộc cách mạng về phương pháp giảng dạy phải hướng vào người học, rèn luyện và phát triển khả năng suy nghĩ, khả năng giải quyết vấn đề một cách năng động, độc lập, sáng tạo ngay trong quá trình học tập ở nhà trường phổ thông. Áp dụng những phương pháp giáo dục hiện đại để bồi dưỡng cho học sinh năng lực tư duy sáng tạo, năng lực giải quyết vấn đề"
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS - TS Bùi Văn Nghị
    • Tác giả: Nguyễn Quang Trung
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2007
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ong-trinh-he-phuong-trinh-vo-ti-thpt-646.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page