Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Phân Hóa Thơ Trữ Tình Trung Đại Việt Nam Trong Chương Trình Ngữ Văn THPT Chuẩn

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Jun 3, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Phân Hóa Thơ Trữ Tình Trung Đại Việt Nam Trong Chương Trình Ngữ Văn THPT Chuẩn
    Luật Giáo dục 2005 đã quy định về mục tiêu, nội dung, phương pháp, chương trình giáo dục cấp Trung học Phổ thông (THPT) như sau: Giáo dục THPT phải củng cố, phát triển những nội dung đã học ở Trung học Cơ sở (THCS), hoàn thành nội dung giáo dục phổ thông; ngoài nội dung chủ yếu nhằm bảo đảm chuẩn kiến thức phổ thông cơ bản, toàn diện và hướng nghiệp cho mọi học sinh (HS) còn có nội dung nâng cao ở một số môn học để phát triển năng lực, đáp ứng nguyện vọng của học sinh. Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động tư duy sáng tạo của HS; phù hợp với đặc điểm từng lớp học, từng môn học; bồi dưỡng cho HS phương pháp tự học, khả năng hợp tác; rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn; tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui hứng thú học tập cho HS.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn văn - tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS-TS Đỗ Ngọc Thống
    • Tác giả: Phạm Thị Ánh Ngọc
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2012
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ng-chuong-trinh-ngu-van-thpt-chuan-32877.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 3, 2017

Share This Page