Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Phần Văn Học Nước Ngoài Lớp 11 Theo Quan Điểm Sư Phạm Tương Tác

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 2, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Phần Văn Học Nước Ngoài Lớp 11 Theo Quan Điểm Sư Phạm Tương Tác
    Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc tăng cường hứng thú học tập phần văn học nước ngoài cho học sinh (HS) lớp 11 theo quan điểm sư phạm tương tác: cơ sở tâm lí học (tâm lí của học sinh lớp 11 và vấn đề tiếp nhận tác phẩm Văn học nước ngoài), giáo dục học (quan điểm sư phạm tương tác), lí thuyết tiếp nhận văn học. Nghiên cứu, tìm hiểu thực trạng hứng thú học tập phần văn học nước ngoài cho học sinh lớp 11 trong nhà trường hiện nay : Nội dung và yêu cầu của phần Văn học nước ngoài trong chương trình Ngữ văn Trung học phổ thông (THPT) và lớp 11; Thực trạng dạy học và hứng thú học tập của HS. Đề xuất một số phương pháp, cách thức dạy học phần văn học nước ngoài cho HS lớp 11 theo quan điểm sư phạm tương tác nhằm nâng cao hứng thú, tăng hiệu quả dạy học. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm ngữ văn
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thúy Hồng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Luân
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1012031&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page