Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Phần Vectơ Của Sách Giáo Khoa Hình Học 10 Nâng Cao Theo Hướng Tăng Cường Hoạt Động Tự Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandang123, Sep 12, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Phần Vectơ Của Sách Giáo Khoa Hình Học 10 Nâng Cao Theo Hướng Tăng Cường Hoạt Động Tự Học Của Học Sinh
    Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến vấn đề tự học và việc dạy học phần Vectơ của sách giáo khoa Hình học lớp 10. Trình bày thực trạng dạy học Toán theo hướng tự học ở bậc THPT của nước ta hiện nay. Đề xuất phương án dạy học phần vectơ của sách giáo khoa Hình học 10 nâng cao theo hướng tăng cường hoạt động tự học của học sinh với 3 biện pháp: biện pháp thực hiện các bước lên lớp; biện pháp thiết kế câu hỏi và bài tập; biện pháp nghiệp vụ sư phạm tác động tích cực đến việc dạy học theo định hướng nói trên. Trình bày các bước thực nghiệm sư phạm để kiểm tra hiệu qủa của phương án dạy học đã đề xuất. Kiến nghị một số biện pháp bao gồm biện pháp đối với giáo viên Toán ở các trường THPT; đối với các cấp quản lý của ngành giáo dục và đối với các cơ sở nghiên cứu khoa học giáo dục nhằm giảng dạy có hiệu quả phần Vectơ của sách giáo khoa hình học lớp 10 nâng cao theo hướng tăng cường hoạt động tự học của học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Luận
    • Tác giả: Phạm Quang Anh
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005579&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page