Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Số Phức Ở THPT Theo Hướng Rèn Luyện Kĩ Năng Ứng Dụng Trong Giải Một Số Dạng Bài Toán

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Jul 15, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Số Phức Ở THPT Theo Hướng Rèn Luyện Kĩ Năng Ứng Dụng Trong Giải Một Số Dạng Bài Toán
    Mục tiêu và yêu cầu của giáo dục phổ thông nói chung, giáo dục môn Toán nói riêng đòi hỏi tăng cường tính ứng dụng và thực tiễn. Số phức được đưa vào chương trình toán THPT nhằm hoàn thiện cho HS về hệ thống số sau khi học xong bậc này, ngoài ra số phức còn có rất nhiều ứng dụng đặc biệt là ứng dụng để giải một số dạng toán ở THPT. Một trong những mục tiêu dạy học của bộ môn toán là rèn luyện kĩ năng, tính ứng dụng các nội dung để giải toán. Nội dung số phức mới được đưa vào chương trình SGK ở bậc học THPT, việc khai thác ứng dụng của chúng cho HS là cần thiết
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Anh Tuấn
    • Tác giả: Đồng Văn Hương
    • Số trang: 80
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2010
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ung-trong-giai-mot-so-dang-bai-toan-4822.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page