Luận Văn Tốt Nghiệp Dạy Học Theo Hướng Tiếp Cận Năng Lực Học Sinh Trong Môn Tin Học 11 Ở Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Tin Học' started by nhandanglv123, Oct 27, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2022-9-15_17-34-32.png
    Dạy Học Theo Hướng Tiếp Cận Năng Lực Học Sinh Trong Môn Tin Học 11 Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Giáo dục phổ thông nước ta đang thực hiện bước chuyển từ chương trình giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực của người học. Để thực hiện được điều đó, nhất định phải thực hiện thành công việc chuyển từ phương pháp dạy học theo lối “truyền thụ một chiều” sang dạy cách học, cách vận dụng kiến thức, rèn luyện kỹ năng, hình thành năng lực và phẩm chất, đồng thời phải chuyển từ cách đánh giá kết quả giáo dục từ nặng về kiểm tra trí nhớ sang đánh giá năng lực vận dụng kiến thức giải quyết vấn đề, coi trọng kiểm tra đánh giá kết quả học tập, đánh giá trong quá trình học tập để có tác động kịp thời nhằm nâng cao chất lượng của hoạt động dạy học và giáo dục. Trong những năm qua, toàn thể giáo viên cả nước đã thực hiện nhiều công việc trong đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá và đã đạt được những thành công bước đầu. Đây là những tiền đề vô cùng quan trọng để chúng ta tiến tới việc việc dạy học và kiểm tra, đánh giá theo theo định hướng phát triển năng lực của người học. Dạy học vẫn nặng về truyền thụ kiến thức. Việc rèn luyện kỹ năng chưa được quan tâm. Tất cả những điều đó dẫn tới học sinh học thụ động, lúng túng khi giải quyết các tình huống trong thực tiễn.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Sư phạm Tin học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lưu Thị Bích Hương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hà
    • Số trang: 83
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1932T5ByUWiiiI0D-PK4HmwlkDiEJVoWA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 15, 2022

Share This Page