Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Thống Kê Ở Trường Đại Học Cảnh Sát Nhân Dân Theo Hướng Gắn Với Thực Tiễn Nghề Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by quanh.bv, Dec 24, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Thống Kê Ở Trường Đại Học Cảnh Sát Nhân Dân Theo Hướng Gắn Với Thực Tiễn Nghề Nghiệp
    Trên thế giới, việc nghiên cứu và triển khai đào tạo gắn với thực tiễn nghề nghiệp của ngƣời học, cụ thể là đào tạo theo hƣớng tiếp cận năng lực thực hiện (competency based - approach) đã đƣợc tiến hành từ rất sớm ở một số nƣớc nhƣ: Hoa Kỳ, Anh, Pháp,…. Dần dần, do có ƣu điểm nhất định nên phƣơng thức đào tạo theo tiếp cận năng lực thực hiện đƣợc vận dụng ở nhiều nƣớc trên thế giới [60], [61]. Năm 1979, tác giả A. E. Golomstoc đã đƣa ra những nghiên cứu về vấn đề phát triển năng lực nghề nghiệp cho ngƣời học. Ông không sử dụng thuật ngữ “năng lực” mà sử dụng thuật ngữ “thích hợp” để nói lên sự thích nghi đặc biệt của con ngƣời với hoạt động nghề nghiệp.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đặng Thị Thu Thủy, TS. Chu Cẩm Thơ
    • Tác giả: Võ Thị Huyền
    • Số trang: 164
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=27448

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page