Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Thực Hành Kỹ Thuật Theo Tiếp Cận Tương Tác Trong Đào Tạo Giáo Viên Công Nghệ

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Jun 23, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Thực Hành Kỹ Thuật Theo Tiếp Cận Tương Tác Trong Đào Tạo Giáo Viên Công Nghệ
    Dạy học thực hành kỹ thuật (THKT) theo tiếp cận tương tác là đứng trên góc độ "tương tác", để thiết kế và thực hiện quá trình dạy-học, nhằm bảo đảm quy luật về sự thống nhất giữa hoạt động dạy của giảng viên với hoạt động học của sinh viên trong môi trường dạy học thuận lợi. Sự tác động qua lại và ảnh hưởng lẫn nhau giữa ba thành tố cơ bản (sinh viên, giảng viên và môi trường dạy học) luôn được định hướng tới mục tiêu dạy học. Thông qua sự tương tác đa chiều ấy, sinh viên tự kiến tạo cho mình hệ thống kiến thức, kỹ năng, thái độ một cách có ý nghĩa, làm cơ sở cho định hướng hành động.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Kỹ thuật công nghiệp
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Văn Khôi, TS Nguyễn Văn Cường
    • Tác giả: Nguyễn Cẩm Thanh
    • Số trang: 172
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2015
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.9&view=24877

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page