Luận Văn Tốt Nghiệp Dạy Học Tích Hợp Trong Chương Trình Dạy Tin Học Lớp 10

Discussion in 'Chuyên Ngành Tin Học' started by nhandanglv123, Jul 20, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2022-9-15_17-39-39.png
    Dạy Học Tích Hợp Trong Chương Trình Dạy Tin Học Lớp 10
    Dạy học tích hợp là một xu thế được các quốc gia trên thế giới và Việt Nam triển khai thực hiện, nhất là trong bối cảnh nước ta đang đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Dạy học tích hợp nhằm định hướng hình thành một số năng lực cho người học, thực hiện yêu cầu giảm tải và tránh sự trùng lặp giữa các môn học. Tư tưởng sư phạm tích hợp cũng đã được nghiên cứu, vận dụng để xây dựng chương trình, sách giáo khoa và vận dụng vào thực tế đổi mới phương pháp dạy học nhiều môn. Tuy nhiên, việc vận dụng đầy đủ và chặt chẽ lý thuyết sư phạm tích hợp vào thực tế dạy học là một khó khăn lớn, đặc biệt đối với bậc trung học phổ thông hiện nay khi các môn học đã được phân hóa sâu sắc, khối lượng kiến thức khoa học ở mỗi môn học khá lớn. Trong khi đó năng lực dạy học tích hợp của giáo viên còn rất hạn chế.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Sư phạm tin học
    • Người hướng dẫn: TS. Lưu Thị Bích Hương
    • Tác giả: Đỗ Thị Thùy Dương
    • Số trang: 74
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1eZzR9JGEHjWpsExFS9YqNohx9dvUZEfW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 15, 2022

Share This Page