Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Tích Vô Hướng Của Hai Vectơ Và Ứng Dụng Hình Học 10 Nâng Cao Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 19, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Tích Vô Hướng Của Hai Vectơ Và Ứng Dụng Hình Học 10 Nâng Cao Trung Học Phổ Thông Theo Hướng Tiếp Cận Giải Quyết Vấn Đề
    Nghị quyết Hội nghị lần thứ IV Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam (Khoá IV,1993) nêu rõ: “ Mục tiêu giáo dục - đào tạo phải hướng vào việc đào tạo những con người lao động tự chủ, sáng tạo, có năng lực giải quyết những vấn đề thường gặp, qua đó mà góp phàn tích cực thực hiện mục tiêu lớn nhất của đất nước” (Tài liệu bồi dưỡng giáo viên 2005, tr.1)) Nghị quyết Hội nghị lần thứ II Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam(Khoá VIII,1997) đã đề ra:“Phải đổi mới phương pháp đào tạo ,khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn luyện thành nếp tư duy sáng tạo ở người học.Từng bước áp dụng những phương pháp tiên tiến và phương tiện hiện đại vào quá trình dạy học, đảm bảo điều kiện và thời gian tợ học, tự nghiên cứu ”
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Hữu Châu
    • Tác giả: Đỗ Văn Dũng
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005920&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page