Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Tọa Độ Trong Không Gian Bằng Phương Pháp Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by nhandang123, Sep 15, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Tọa Độ Trong Không Gian Bằng Phương Pháp Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề
    Rèn luyện cho học sinh có năng lực phát hiện và giải quyết những vấn đề gặp phải trong môn Toán và hơn thế nữa là những vấn đề gặp phải trong cuộc sống hàng ngày có một ý nghĩa hết sức lớn lao trong khoa học giáo dục. Điều này được thể hiện rất rõ trong văn kiện hội nghị lần thứ VIII - Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam: “Mục tiêu giáo dục - đào tạo phải hướng vào đào tạo những con người lao động tự chủ, sáng tạo, có năng lực giải quyết những vấn đề thường gặp, qua đó góp phần tích cực thực hiện mục tiêu lớn của đất nước là dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh. Luật giáo dục Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt nam năm 2005 có quy định rõ tại điều 28 - mục II: “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động sáng tạo của học sinh, phù hơp với đặc điểm của từng lớp học, môn học, bồi dưỡng phương pháp tự học, rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui hứng thú cho học sinh”.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Bùi Văn Nghị
    • Tác giả: Nguyễn Thị Quý Sửu
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2009
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005593&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page