Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Toán Ở Trường Trung Học Phổ Thông Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Các Vấn Đề

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 28, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Toán Ở Trường Trung Học Phổ Thông Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Các Vấn Đề Của Thực Tiễn
    Qua thực tiễn dạy học môn Toán ở tại trường trung học phổ thông và quá trình học tập, nghiên cứu sau đại học tôi có quan tâm nhiều đến mối quan hệ về cần phát triển năng lực giải quyết các vấn đề của thực tiễn nhằm đáp ứng nhu cầu trong thời đại mới hiện nay. Qua quá trình nghiên cứu, tôi đã bị cuốn hút bởi các bài toán thực tế và dựa vào dựa vào các bài toán thực tế trên để làm thế nào phát triển được năng lực giải quyết vấn đề, từ đó thay đổi được một số phương pháp dạy học giúp cho việc tăng hiệu quả truyền đạt những kiến thức cho học sinh cũng như là việc tiếp thu kiến thức trên lớp của các học trò. Bên cạnh đó, trong chương trình sách giáo khoa trung học phổ thông hiện nay các bài giảng, các bài toán chưa quan tâm nhiều đề giải quyết vấn đề của đời sống thực cho học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Hữu Châu
    • Tác giả: Cai Việt Long
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006336&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page