Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Truyện Ngắn Việt Nam Hiện Đại Cho Học Sinh Lớp 12 Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 4, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Truyện Ngắn Việt Nam Hiện Đại Cho Học Sinh Lớp 12 Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên Theo Quan Điểm Sư Phạm Tương Tác
    Những năm gần đây, ngành giáo dục đã và đang triển khai đổi mới phương pháp dạy học ở tất cả các môn trong nhà trường, với định hướng “Dạy học tập trung vào người học”, “phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh”. Nghị quyết TW2, khóa VIII của Đảng đã nhấn mạnh: “Đổi mới mạnh mẽ phương pháp giáo dục đào tạo, khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn luyện thành nếp tư tuy sáng tạo của người học. Từng bước áp dụng các phương tiện tiến tiến và phương tiện vào quá trình dạy học, đảm bảo điều kiện và thời gian tự học, tự nghiên cứu của học sinh”, "Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, tư duy sáng tạo của học sinh; phù hợp với đặc điểm của từng lớp học; bồi dưỡng phương pháp tự học, rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn; tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập của học sinh" (Luật giáo dục 2005, chương I, điều 24)
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm ngữ văn
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thúy Hồng
    • Tác giả: Phạm Thị Ngọc Thanh Vân
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1053161&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page