Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Tương Tác Trong Môn Toán Ở Trường Trung Học Phổ Thông Qua Chủ Đề Phương Trình Và Bất Phương

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Jul 7, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Tương Tác Trong Môn Toán Ở Trường Trung Học Phổ Thông Qua Chủ Đề Phương Trình Và Bất Phương Trình
    Luận án đã hệ thống hoá và làm sáng tỏ thêm một số vấn đề lý luận về dạy học tương tác. Trong đó bao gồm: Làm rõ vai trò của các nhân tố người dạy, người học, môi trường và sự tương tác của ba nhân tố đó trong quá trình dạy học; Đưa ra quan niệm về dạy học tương tác, tình huống dạy học tương tác, các kiểu tình huống dạy học tương tác; Nêu được một số thành tố quan trọng của môi trường có ảnh hưởng nhiều nhất đến quá trình dạy học tương tác là: tri thức, tình huống dạy học tương tác và phương tiện dạy học.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Tôn Thân
    • Tác giả: Đỗ Thị Hồng Minh
    • Số trang: 219
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2015
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=25243

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page