Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Xác Suất - Thống Kê Ở Trường Đại Học Y

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Oct 1, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Xác Suất - Thống Kê Ở Trường Đại Học Y
    Bản chất của các chẩn đoán trong y học luôn bao hàm ý nghĩa xác suất (XS). Khi khám bệnh, thông qua việc khám lâm sàng, bác sĩ sẽ nhận định người đến khám bị bệnh B với một giá trị XS nào đó, XS này gọi là XS tiền nghiệm. Nếu XS này vẫn chưa đủ để khẳng định hoặc loại trừ bệnh thì bác sĩ sẽ chỉ định các xét nghiệm (XN) để hỗ trợ chẩn đoán. Dữ liệu (DL) từ các XN mang lại, từ các dữ kiện y học, từ kinh nghiệm lâm sàng, từ thông tin của bệnh nhân, … kết hợp với các phương pháp của xác suất - thống kê (XS-TK) sẽ là cơ sở để đưa ra chẩn đoán đúng và chọn phương pháp điều trị thích hợp cho bệnh nhân.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Lê Thị Hoài Châu, PGS.TS Alain Birebent
    • Tác giả: Đào Hồng Nam
    • Số trang: 221
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm T.P. Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    http://tracuu.thuvientphcm.gov.vn:8081/Overview/2794/3202/4/1048/0/-27-/

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page