Luận Văn Thạc Sĩ Đẩy Mạnh Bán Hàng Các Sản Phẩm Kinh Tế Tại Công Ty Cổ Phần 22

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 28, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-28_23-16-57.png
    Thuật ngữ “bán hàng” được sử dụng rộng rãi trong kinh doanh, tùy thuộc mục tiêu nghiên cứu, cách tiếp cận, đối tượng nghiên cứu dẫn đến các quan niệm khác nhau về bán hàng. Dù tiếp cận theo cách nào nhưng xét về bản chất, bán hàng ra đời gắn liền với nền sản xuất hàng hóa. Đặc điểm nổi bật của nền sản xuất hàng hóa là sản phẩm sản xuất ra để trao đổi, mua bán. Giai đoạn hàng hóa được chuyển từ hình thái hiện vật sang hình thái giá trị đó chính là bán hàng. Bán hàng bao gồm nhiều công việc khác nhau nhưng có quan hệ chặt chẽ bổ sung cho nhau. Để tổ chức tốt bán hàng doanh nghiệp không chỉ làm tốt một khâu mà còn phải phối hợp nhịp nhàng giữa các khâu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Đàm Quang Vinh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hoài Giang
    • Số trang: 80
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11353
    https://drive.google.com/file/d/1951W62lGcMMhC8e4bTkhudtKLH57XlLQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page