Thuật ngữ “bán hàng” được sử dụng rộng rãi trong kinh doanh, tùy thuộc mục tiêu nghiên cứu, cách tiếp cận, đối tượng nghiên cứu dẫn đến các quan niệm khác nhau về bán hàng. Dù tiếp cận theo cách nào nhưng xét về bản chất, bán hàng ra đời gắn liền với nền sản xuất hàng hóa. Đặc điểm nổi bật của nền sản xuất hàng hóa là sản phẩm sản xuất ra để trao đổi, mua bán. Giai đoạn hàng hóa được chuyển từ hình thái hiện vật sang hình thái giá trị đó chính là bán hàng. Bán hàng bao gồm nhiều công việc khác nhau nhưng có quan hệ chặt chẽ bổ sung cho nhau. Để tổ chức tốt bán hàng doanh nghiệp không chỉ làm tốt một khâu mà còn phải phối hợp nhịp nhàng giữa các khâu. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: PGS.TS Đàm Quang Vinh Tác giả: Nguyễn Thị Hoài Giang Số trang: 80 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế Quốc dân 2020 Link Download https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11353 https://drive.google.com/file/d/1951W62lGcMMhC8e4bTkhudtKLH57XlLQhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1