Luận Văn Thạc Sĩ Đẩy Mạnh Cho Vay Tiêu Dùng Tại Ngân Hàng TMCP Đông Á

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 19, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đẩy Mạnh Cho Vay Tiêu Dùng Tại Ngân Hàng TMCP Đông Á
    Khách hàng cá nhân ngày càng có vai trò quan trọng hơn trong hoạt động của các Ngân Hàng bởi vì: Thứ nhất, để thuyết phục các khách hàng doanh nghiệp sử dụng các ấn phẩm, dịch vụ của Ngân hàng đòi hỏi các ngân hàng phải cung cấp cho các khách hàng nhiều sản phẩm, dịch vụ có chất lượng với mức phí ưu đãi hơn so với các ngân hàng khác thì mới có thể thuyết phục được khách hàng doanh nghiệp sử dụng các ấn phẩm dịch vụ của ngân hàng. Do đó chi phí mà các ngân hàng phải chi ra để tìm kiếm, thuyết phục, lôi kéo khách hàng về ngân hàng thương lớn hơn rất nhiều so với chi phí phải chi ra để lôi kéo khách hàng cá nhân.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS Trịnh Quốc Trung
    • Tác giả: Trần Văn Quân
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1AkDv7FyaWBB3ViKLnkWvcCP7jI8S5wXq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page