Luận Văn Thạc Sĩ Đẩy Mạnh Hoạt Động Bán Lẻ Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Oct 26, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-26_0-23-57.png
    Phát triển nền kinh tế thị trường, nhu cầu về dịch vụ ngân hàng ngày càng cao, nhất là bán lẻ bán lẻ. Mục tiêu của dịch vụ ngân hàng là khách hàng cá nhân, doanh nghiệp siêu nhỏ, doanh nghiệp nhỏ và vừa; các dịch vụ bán lẻ thường đơn giản, dễ thực hiện và thường xuyên, tập trung vào dịch vụ tiền gửi và thanh toán, vay tiêu dùng,... Tại Việt Nam , số lượng lớn dân cư chưa tiếp cận đến các sản phẩm dịch vụ ngân hàng - đây là lượng khách hàng tiềm năng của các ngân hàng thương mại. Chính vì vậy m à những năm gân đây các ngân hàng thương mại tập trung phát triển các dịch vụ ngân hàng bán lẻ - trở thành xu thế trong hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, việc phát triên dịch vụ bán lẻ của các ngân hàng thương mại cũng gặp không ít khó khăn do: cần đâu tư lớn, tâm lý sử dụng dịch vụ, thu nhập và nhu cầu của người dân,...
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Hồng Nhung
    • Tác giả: Lê Hoài Hân
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF_OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2017
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/17535
    https://drive.google.com/file/d/1fQna4F5gASgv1-mI4I9I1HksPOGqJ9Pt
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page