Luận Văn Thạc Sĩ Đẩy Mạnh Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng Tại Công Ty Dịch Vụ Viễn Thông VINAPHONE

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 20, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đẩy Mạnh Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng Tại Công Ty Dịch Vụ Viễn Thông VINAPHONE
    Theo Bộ Thông tin Truyền thông, đến cuối năm 2013 Việt Nam có khoảng 123,7 triệu thuê bao di động,
    Với dân số nước ta hiện nay khoảng 90 triệu dân thì tỉ lệ tương đương 137 thuê bao trên 100 dân. Vì vậy, chúng ta có thể thấy rằng thị trường viễn thông di động Việt Nam sắp cán ngưỡng bão hòa, việc phát triển thuê bao mới cực kỳ khó khăn, có chăng chỉ là thuê bao chuyển từ mạng này sang mạng khác.Điều này dẫn đến việc cạnh tranh ngày càng gay gắt trong thị trường thông tin di động tại Việt Nam. Hơn 90% thị phần thuê bao di động hiện nay nằm trong tay 3 nhà mạng Viettel - Mobifone và VinaPhone, trong đó Viettel chiếm thị phần cao nhất (43,48%), theo sau là Mobifone (31,78%) và VinaPhone 17,45%.[17] VinaPhone cùng với Mobifone là 2 nhà khai thác dịch vụ thông tin di động trực thuộc VNPT ra đời sớm nhất tại Việt Nam và cùng nhau chiếm lĩnh thị trường trong thời kỳ độc quyền về Công nghệ Bưu chính viễn thông (thập niên 1990). Tuy nhiên từ khi Chính phủ cho phép áp dụng kinh tế thị trường trong lĩnh vực viễn thông thì nhiều nhà khai thác dịch vụ thông tin di động ra đời đã cạnh tranh giành thị phần với VNPT.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Hồ Tiến Dũng
    • Tác giả: Lê Trung Cư
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1KBUQbbadIxwLxLwNfiU2qpOzFnYSWsi4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page