Luận Văn Thạc Sĩ Đẩy Mạnh Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng Tại Điện Lực Tân An

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đẩy Mạnh Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng Tại Điện Lực Tân An
    Trong xu thế hội nhập với kinh tế thế giới ngày càng sâu rộng, các doanh nghiệp phải không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh để tồn tại và phát triển. Trong đó, hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm giúp doanh nghiệp duy trì, giữ chân khách hàng cũ đang có, là một trong những chìa khóa giúp cho doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh. Trước xu thế chung, ngành điện cũng đã hướng đến khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng hiện đang là mục tiêu quan trọng trong định hướng kinh doanh của ngành điện, là thước đo cho sự thành công của các đơn vị điện lực thực hiện nhiệm vụ phân phối điện năng đến khách hàng tiêu thụ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Hồ Tiến Dũng
    • Tác giả: Lê Tấn Việt
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1OXHDCQTKfb_peTRiSvtnQZDnWmA5O-Th
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page