Luận Văn Thạc Sĩ Đẩy Mạnh Hoạt Động Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại TNHH MTV Xây Dựng Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 26, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-26_21-37-17.png
    Đẩy Mạnh Hoạt Động Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại TNHH MTV Xây Dựng Việt Nam - Chi Nhánh An Giang
    Khi đất nước Việt Nam mở cửa đã thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế kéo theo sự phát triển tất yếu của ngành ngân hàng, trong đó có các ngân hàng thương mại (NHTM). Và xu hướng phát triển chung của các ngân hàng trên thế giới cũng như ở Việt Nam là mô hình ngân hàng bán lẻ. Hoạt động cho vay khách hàng cá nhân (KHCN) là một trong những hoạt động bán lẻ của ngân hàng. Đồng thời, hoạt động này cũng mang lại một nguồn lợi nhuận trực tiếp cho các NHTM.
    Hiện nay, thu nhập bình quân đầu người đã gia tăng đáng kể, tạo điều kiện nâng cao mức sống của dân cư. Mức sống được nâng cao, kéo theo nhu cầu tiêu dùng cá nhân cũng tăng cao. Mặc khác, kinh tế phát triển cũng gia tăng cơ hội kinh doanh cho các chủ thể kinh tế bao gồm các cá nhân kinh doanh. Đó sẽ là cơ hội cho việc đẩy mạnh hoạt động cho vay KHCN trong hiện tại và tương lai.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Thị Việt Nga
    • Tác giả: Hồ Thị Loan
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF_SCAN
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10442
    https://drive.google.com/file/d/1SeZVKLSI7v_PuqBbsmIHkAlfcgDBnLYI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page