Luận Văn Thạc Sĩ Đẩy Mạnh Hoạt Động Marketing - MIX Đối Với Gói Dịch Vụ Internet Cáp Quang

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by nhandanglv123, Jul 12, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đẩy Mạnh Hoạt Động Marketing - MIX Đối Với Gói Dịch Vụ Internet Cáp Quang Của Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT Chi Nhánh Huế
    Dịch vụ Internet bắt đầu được cung cấp tại Việt Nam từ năm 1997 và với tốc độ phát triển như vũ bão, rộng khắp, Internet đã tác động vào mọi lĩnh vực kinh tế - xã hội và ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc trao đổi thông tin của các tổ chức, cá nhân. Trong giai đoạn đầu, việc kết nối Internet được thực hiện thông qua mạng điện thoại (hệ thống dial-up) vốn được thiết kế cho truyền âm thanh nên tốc độ truyền rất thấp. Trong khi đó, nhu cầu làm việc, trao đổi khối lượng lớn thông tin và tốc độ cao đòi hỏi phải có băng thông lớn. Để đáp ứng nhu cầu đó, dịch vụ băng rộng đã ra đời, gồm có dịch vụ băng rộng cố định và dịch vụ băng rộng di động. Các dịch vụ thuộc nhóm dịch vụ băng rộng cố định hiện đang được cung cấp tại Việt Nam gồm có: xDSL (đường dây thuê bao số), leased line (kênh thuê riêng), FTTx (Internet cáp quang) và CATV (hệ thống cáp truyền hình)
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Trọng Hùng
    • Tác giả: Phan Anh Hùng
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học kinh tế Huế 2018
    Link Download
    http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/DHKTHue_123456789/6123
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page