Luận Văn Thạc Sĩ Đẩy Mạnh Hoạt Động Marketing Nhằm Tiêu Thụ Xi Măng Tại Doanh Nghiệp Tư Nhân Tiến Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 8, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-8_22-37-46.png
    Trong nền kinh tế thị trường, cạnh tranh là rất khốc liệt. Doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển thì phải biết thoả mãn tốt nhất nhu cầu của khách hàng và thực hiện tốt khâu tiêu thụ sản phẩm. Bởi với một hàng hoá kém phù hợp với yêu cầu, thị hiếu của khách hàng thì dù doanh nghiệp có mất nhiều công sức và tiền của, việc tiêu thụ chúng vẫn rất hạn chế. Ngược lại khi doanh nghiệp hiểu rõ về mối quan hệ giữa hoạt động Marketing và công tác tiêu thụ sản phẩm, doanh nghiệp sẽ nắm bắt rõ ràng hơn nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, từ đó tạo ra những sản phẩm phù hợp với nhu cầu đó, đưa ra một mức giá thích hợp và đẩy mạnh tiêu thụ có hiệu quả.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Thị Hoài Dung
    • Tác giả: Nguyễn Xuân Trường
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2017
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10183
    https://drive.google.com/file/d/1GGmUKyVNESTwGrlHCyMODmx-_xHcgBUm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page