Luận Văn Thạc Sĩ Đẩy Mạnh Hoạt Động Marketing Quan Hệ Tại Công Ty TNHH JGC Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 14, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Đẩy Mạnh Hoạt Động Marketing Quan Hệ Tại Công Ty TNHH JGC Việt Nam
    Ngày nay các công ty dần nhận ra tầm quan trọng của việc giữ chân khách hàng bên cạnh những hoạt động thu hút khách hàng mới. Việc giữ chân khách hàng trở thành một chiến lược chủ lực, phản ánh tầm nhìn dài hạn. Vì vậy, các doanh nghiệp ngày càng chú trọng vào việc cung ứng dịch vụ hướng vào khách hàng hiện có đồng thời xây dựng và thực hiện marketing mối quan hệ (Relationship Marketing). Marketing quan hệ tập trung vào lợi ích và mối quan hệ trong dài hạn giữa người mua và người bán, nâng cao giá trị của mối quan hệ thông qua việc thoả mãn lẫn nhau. Phương pháp này sẽ đơn giản hoá quá trình mua bán với khách hàng, tạo được mối quan hệ ràng buộc mạnh mẽ hơn.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Thị Phi Nga
    • Tác giả: Đặng Thế Đức
    • Số trang: 100
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1052493&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page