Luận Văn Thạc Sĩ Đẩy Mạnh Hoạt Động Marketing Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam Chi Nhánh Hải Dương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 18, 2025 at 4:21 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-2-18_16-17-24.png
    Hiện nay xu hướng toàn cầu hoá, hội nhập kinh tế quốc tế và khu vực đang diễn ra mạnh mẽ, cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ và sự mở cửa thị trường trong lĩnh vực ngân hàng khiến cuộc canh tranh giữa các ngân hàng thương mại diễn ra ngày càng quyết liệt. Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt đó, khách hàng là nhân tố quyết định sự tồn tại của ngân hàng. Ngân hàng nào dành được mối quan tâm và sự trung thành của khách hàng ngân hàng đó sẽ thắng lợi và phát triển. Trước thực tế này, yêu cầu cấp bách đặt ra cho các ngân hàng thương mại (NHTM) Việt Nam là phải phát triển, đa dạng hóa và cải thiện chất lượng các nghiệp vụ của mình nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh và tăng cường sức cạnh tranh trong quá trình hội nhập vào thị trường tài chính – ngân hàng khu vực và trên thế giới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Đồng Xuân Ninh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Huyền
    • Số trang: 134
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thăng Long 2016
    Link download
    https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/3237
    https://drive.google.com/file/d/1zitZN_J65vQoaXIjp8FOJXydvRoPAyXL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page