Luận Văn Thạc Sĩ Đẩy Mạnh Hoạt Động Marketing Tại NHTMCP Sài Gòn - Hà Nội, Chi Nhánh Quảng Ninh Trong Bối Cảnh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 20, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-20_1-2-50.png
    Đẩy Mạnh Hoạt Động Marketing Tại NHTMCP Sài Gòn - Hà Nội, Chi Nhánh Quảng Ninh Trong Bối Cảnh Cách Mạng Công Nghiệp 4.0
    Tự do hóa thương mại trong thời gian vừa qua đã tạo ra nhiều cơ hội cho Việt Nam hội nhập với nền kinh tế quốc tế. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc các doanh nghiệp Việt Nam phải cạnh tranh theo cơ chế kinh tế thị trường. Điều này dễ dàng nhận thấy đối với lĩnh vực ngân hàng. Các ngân hàng thương mại (NHTM) Việt Nam hiện nay đang cạnh tranh vô cùng gay gắt, đó là cuộc đua giữa các NHTM trong nước với nhau và cạnh tranh giữa ngân hàng trong nước với các ngân hàng nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Thu Thủy
    • Tác giả: Vũ Hồng Anh
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/15TDjL3DGtr5IrSue_eqmfBjnN5sMqyU_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page