Luận Văn Thạc Sĩ Đẩy Mạnh Hoạt Động Marketing Trực Tuyến Cho Trung Tâm Kinh Doanh VNPT Lạng Sơn Tại Thành Phố

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 8, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-8_20-35-31.png
    Đẩy Mạnh Hoạt Động Marketing Trực Tuyến Cho Trung Tâm Kinh Doanh VNPT Lạng Sơn Tại Thành Phố Lạng Sơn Tỉnh Lạng Sơn
    Internet đã trở thành phần tất yếu của cuộc sống của hàng chục triệu người, họ thường xuyên sử dụng Internet để truy cập mạng xã hội, mua sắm, đọc tin, trò chuyện hàng giờ đồng hồ mỗi ngày, họ ngày càng ít quan tâm đến các phương thức truyền thông truyền thống như tivi, đài phát thanh, báo giấy, biển bảng… 54% người tiêu dùng lựa chọn mua hàng trên các trang thương mại điện tử. Khoảng 50 triệu người dùng truy cập các nền tảng TMĐT qua thiết bị di động Sự phát triển mạnh mẽ của Internet đã mở ra cơ hội phát triển của rất nhiều các lĩnh vực hoạt động khác nhau, đặc biệt là các lĩnh vực kinh doanh dựa trên nền tảng kỹ thuật số.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Ngô Kim Thanh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hoa
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11099
    https://drive.google.com/file/d/1gggXg1dBWg56HxR6G8EKPhHyJhzTmeuK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page