Luận Văn Thạc Sĩ Đẩy Mạnh Hoạt Động Truyền Thông Marketing Tại Bưu Điện Thành Phố Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 28, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế, môi trường cạnh tranh ngày càng gay gắt, các doanh nghiệp phải đối mặt với sự cạnh tranh hết sức khốc liệt. Hòa chung vào cuộc cách mạng công nghệ 4.0 với những đột phá chưa từng có về công nghệ, liên quan đến kết nối internet, các sàn giao dịch thương mại điện tử, mạng xã hội,... buộc các doanh nghiệp phải thích nghi thay đổi lựa chọn kênh quảng cáo, cách mà họ thiết kế, tiếp thị và cung cấp các sản phẩm dịch vụ, tiếp cận đến khách hàng. Chính vì vậy mà hoạt động truyền thông marketing cũng có nhiều thay đổi để tạo lợi thế, tạo dựng hình ảnh trên thị trường, mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, với ngành bưu chính chuyển phát hiện nay, với quy mô tốc độ phát triển rộng lớn nhu cầu về chuyển phát càng tăng bởi công nghệ mạng, sức kết nối lan tỏa của sản phẩm dịch vụ tới khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Trần Hưng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Nga
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link Download
    http://119.15.169.64:5552/pages/opac/wpid-detailbib-id-45047.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page