“Trước yêu cầu của quá trình toàn cầu hóa và sức ép cạnh tranh về điểm đến trên thế giới, việc xây dựng thương hiệu đóng vai trò quan trọng hàng đầu trong công tác xúc tiến, quảng bá du lịch ở mỗi quốc gia, trong đó có Việt Nam. Có thể nói thương hiệu là một trong những tài sản giá trị, quyết định sức hấp dẫn và khả năng cạnh tranh của các điểm đến du lịch. So với các quốc gia khác trong khu vực, Việt Nam có nhiều lợi thế về cảnh quan thiên nhiên đặc sắc, văn hóa đa dạng và người dân thân thiện. Tuy nhiên, thương hiệu du lịch Việt Nam trên trường quốc tế còn khá mờ nhạt mặc dù Chính phủ Việt Nam những năm qua đã dành nhiều nguồn lực cho phát triển du lịch, đồng thời ưu tiên tập trung cho công tác xây dựng và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch quốc gia Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Hoài Dung Tác giả: Ngô Thị Mai Hương Số trang: 130 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế Quốc dân 2017 Link Download https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10187 https://drive.google.com/file/d/14imC5_PS50dR_rNu0ns_s6Bmb8tIUNLMhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1