Luận Văn Thạc Sĩ Đẩy Mạnh Tiêu Thụ Hàng Hóa Của Các Doanh Nghiệp Công Nghiệp Nông Thôn Trên Địa Bàn Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 15, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Đẩy Mạnh Tiêu Thụ Hàng Hóa Của Các Doanh Nghiệp Công Nghiệp Nông Thôn Trên Địa Bàn Hà Nội
    Trình bày một số khái niệm và quan điểm tiêu thụ hàng hóa tiếp cận trên phương diện marketing hiện đại. Phân tích nội dung, các nhân tố ảnh hưởng và đánh giá hiệu quả hoạt động của tiêu thụ hàng hóa, đồng thời đưa ra kinh nghiệm về tổ chức tiêu thụ hàng hóa của công nghiệp nông thôn (CNNT) ở một số nước trên thế giới và những bài học kinh nghiệm với Hà Nội. Khái quát về các doanh nghiệp CNNT trên địa bàn Hà Nội và đánh giá thực trạng tiêu thụ hàng hóa của các doanh nghiệp CNNT Hà Nội giai đoạn 2002 – 2006, làm rõ những kết quả đạt được, những vấn đề còn tồn tại, yếu kém và nguyên nhân của những yếu kém này trên góc độ tư tưởng của marketing hiên đại. Đề xuất một số giải pháp chủ yếu có tính thực tiễn, khoa học và cụ thể đối với các doanh nghiệp CNNT để giải quyết bài toán về tiêu thụ hàng hóa trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế các huyện ngoại thành cũng như đóng góp vào sự phát triển chung của toàn thành phố như: Các quan điểm đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa hiện nay; giải pháp đối với doanh nghiệp; giải pháp liên quan đến quản lý nhà nước.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Trần Minh Đạo
    • Tác giả: Vương Đình Thanh
    • Số trang: 119
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1012897&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page