Luận Văn Thạc Sĩ Đẩy Mạnh Truyền Thông Nội Bộ Văn Hóa Doanh Nghiệp Của Tổng Công Ty Thăm Dò Khai Thác Dầu Khí

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 8, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-8_22-51-45.png
    Văn hóa doanh nghiệp, thực chất chính là tài sản vô hình của DN bao gồm một hệ thống các giá trị: giá trị cốt lõi, tầm nhìn, mục tiêu, quy tắc ứng xử của doanh nghiệp đối với các đối tượng hữu quan bên trong và bên ngoài của doanh nghiệp; các giá trị văn hóa vô hình của doanh nghiệp được thể hiện qua các giá trị văn hóa hữu hình như logo, slogan, màu sắc đặc trưng, kiến trúc nội ngoại thất của doanh nghiệp… Nói cách khác, hệ thống giá trị VHDN bao gồm cả các giá trị văn hóa vô hình và văn hóa hữu hình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Ngọc Anh
    • Tác giả: Trần Thị Thùy Trang
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2017
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10171
    https://drive.google.com/file/d/1QRJnj6SuVPUZAVqYRBoz1GwntF_S2bP4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page