Luận Văn Thạc Sĩ Đề Xuất Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Cổ Phần May 10 Giai Đoạn 2011 - 2015

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 4, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ngành dệt may Việt Nam có bề dày lịch sử phát triển, đóng góp quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế-xã hội của đất nước, thể hiện rõ nét ở hai điểm nổi bật là giải quyết các vấn đề liên quan đến lao động việc làm và định vị kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam trong bản đồ thương mại quốc tế. Trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay, môi trường kinh doanh của các doanh nghiệp đã được tự do mở rộng và do đó sẽ tiếp cận với nhiều những yếu tố mới trong kinh doanh đó là những cơ hội và nguy cơ, cạnh tranh cũng sẽ gay gắt hơn. Để chủ động đương đầu với những môi trường kinh doanh có nhiều biến động này, công tác hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp muốn đạt được thành công thì phải có khả năng ứng phó với mọi tình huống khác nhau, đồng thời phải dự đoán được xu hướng thay đổi, biết khám phá những thuận lợi, nhận thức được điểm yếu, điểm mạnh của của mình, lường trước được những đối thủ cạnh tranh
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Hiếu Học
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Thư
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/6255
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page