Luận Văn Thạc Sĩ Đề Xuất Chiến Lược Kinh Doanh Máy Điện Thoại Di Động Giai Đoạn 2009 - 2012 Viettelimex

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 27, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Công cuộc công nghiệp hoá - hiện đại hoá đất nước đang đặt ra những đòi hỏi cao đối với cơ sở hạ tầng và dịch vụ Bưu chính - Viễn thông, nhất là khi đất nước ta đẩy mạnh hợp tác khu vực và trên thế giới. Bưu chính viễn thông đang đứng trước yêu cầu tiếp tục phát triển, hiện đại hoá để không bị tụt hậu khi bước vào thế kỷ 21. Chính phủ đã phê duyệt qui hoạch phát triển Ngành Bưu chính - Viễn thông với các mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể như sau: Hầu hết các xã có điện thoại. Nâng cấp, mở rộng mạng đường trục quốc gia nhằm đáp ứng mọi nhu cầu thông tin liên lạc của toàn xã hội. Thực hiện cơ giới hoá, tự động hoá về bưu chính ở các khâu giao dịch, khai thác, vận chuyển, thu hẹp bán kính phục vụ trung bình của một bưu cục xuống 5,4 km, đưa báo đến 100% tỉnh và 90% huyện lỵ trong ngày. Mở rộng và phát triển các loại dịch vụ bưu chính viễn thông mới. Phát triển công nghệ bưu chính viễn thông, sản xuất sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu phát triển mạng lưới và tiến tới xuất khẩu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nghiêm Sĩ Thương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hoài Hà
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/12978
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page