Luận Văn Thạc Sĩ Đề Xuất Giải Pháp Nhằm Cải Thiện Sự Hài Lòng Của Nhân Viên Tại Chuỗi Nhà Hàng Yaki - Deli Times City

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Sep 3, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đề Xuất Giải Pháp Nhằm Cải Thiện Sự Hài Lòng Của Nhân Viên Tại Chuỗi Nhà Hàng Yaki - Deli, Times City Hà Nội
    Nền kinh tế thị trường ngày càng phát triển mở ra cơ hội cho người lao động. Sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng cao, mà con người là một nguồn lực quan trọng trong việc tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. Những áp lực từ nền kinh tế, từ thị trường cạnh tranh bắt buộc các doanh nghiệp phải chú ý hơn đến yếu tố con người trong tổ chức, trong đó có vấn đề làm hài lòng nhân viên trong chính doanh nghiệp của mình. Nhân viên là một yếu tố quan trọng cho thành công của một tổ chức. Sự hài lòng của một nhân viên làm họ làm việc hết mình để cống hiến cho công ty. Việc đo lường sự hài lòng của nhân viên nhằm xác định những yếu tố tác động nhiều nhất đến sự hài lòng của nhân viên; giúp công ty có thể hiểu rõ hơn về mức độ thỏa mãn của nhân viên. Từ đó có những quyết định chính xác hơn để cải thiện môi trường làm việc, dùng đúng người làm việc, khai thác nguồn lực con người trong công ty và mang lại sự hài lòng cao nhất cho nhân viên.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phan Diệu Hương
    • Tác giả: Phan Thị Út
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9417
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page