Luận Văn Thạc Sĩ Đề Xuất Giải Pháp Sắp Xếp Lại Nhân Sự Nhằm Nâng Cao Kết Quả Làm Việc Của Người Lao Động

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by duhocglobe12, Sep 12, 2018.

  1. duhocglobe12

    duhocglobe12 Member

    [​IMG]
    Đề Xuất Giải Pháp Sắp Xếp Lại Nhân Sự Nhằm Nâng Cao Kết Quả Làm Việc Của Người Lao Động Tại Viễn Thông Bà Rịa Vũng Tàu
    Bộ phận quản lý nhân sự là bộ phận vô cùng then chốt và quan trọng trong các công ty. Nếu nguồn nhân sự được bố trí và sắp xếp và sử dụng hợp lý sẽ thúc đẩy công ty phát triển. Trái lại, công ty sẽ bị tụt hậu, yếu kém nếu không có nguồn nhân lực phù hợp. Với một công ty chuyên về lĩnh vực Viễn thông và công nghệ thông tin thì phòng quản lý Tổ chức lao động được mong đợi là nơi thu hút, giữ chân và hỗ trợ nhân tài. Các cách thức tổ chức sắp xếp mô hình công ty, bố trí người lao động hợp lý sẽ mạng lại hiệu quả làm việc của người lao động cao, ngược lại với mô hình tổ chức không linh hoạt, ít thay đổi để phù hợp với các chiến lược kinh doanh mới của công ty sẽ dẫn đến tình trạng trì trệ trong sản xuất kinh doanh, hiệu quả làm việc của người lao động thấp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Thị Kim Ngọc
    • Tác giả: Trần Sơn Tùng
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9288
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 12, 2018

Share This Page