Luận Văn Thạc Sĩ Đề Xuất Một Số Giải Pháp Cải Thiện Công Tác Chăm Sóc Khách Hàng Tại Chi Nhánh Thông Tin Di Động

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by thzfsdhdty, Sep 11, 2018.

  1. thzfsdhdty

    thzfsdhdty Member

    [​IMG]
    Đề Xuất Một Số Giải Pháp Cải Thiện Công Tác Chăm Sóc Khách Hàng Tại Chi Nhánh Thông Tin Di Động Quảng Ninh 1
    Những năm vừa qua, thị trường viễn thông Việt Nam đã có những bước chuyển biến mạnh mẽ. Việc chuyển từ cơ chế kinh doanh độc quyền sang kinh doanh trong thị trường có sự tham gia cạnh tranh của nhiều nhà cung cấp đã làm thay đổi diện mạo ngành viễn thông Việt Nam. Tuy nhiên, sau một thời gian phát triển rầm rộ ở tất cả các loại hình dịch vụ, từ cố định, di động, nhắn tín, các dịch vụ Internet… đến nay thị trường viễn thông Việt Nam đang bước sang giai đoạn bão hòa. Việc có nhiều nhà mạng cùng tham gia khai thác thị trường đã rơi vào giai đoạn bão hòa này cũng là nhân tố quan trọng làm phức tạp hơn tình hình, đòi hỏi các doanh nghiệp, muốn có được sự bứt phá so với các đối thủ, phải xây dựng được chiến lược kinh doanh khác biệt, hiệu quả.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Thị Kim Ngọc
    • Tác giả: Hà Minh Toàn
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9283
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 12, 2018

Share This Page